Mô tả công việc

1. Mảng Hàng Hóa, sản phẩm
- Thực hiện việc cập nhật giá, sản phẩm mới vào phần mềm quản lý kế toán.
- Nhập các số liệu bán hàng, mua hàng vào phần mềm kế toán.
- Cập nhật, quản lý thông tin khách hàng, Đại lý, NPP theo các chương trình, chính sách bán hàng của công ty.
- Theo dõi và thực hiện việc tính tỷ lệ chiết khấu cho khách hàng, đại lý, NPP, cửa hàng
- Kiểm tra – đối chiếu các số liệu về mua bán hàng hóa trên phần mềm quản lý kế toán với số liệu thống kê trong kho và công nợ.
- Thống kê công nợ và thực hiện việc đốc thúc thu hồi công nợ của khách hàng
- Thực hiện việc tổng hợp số liệu bán hàng – mua hàng báo cáo quản lý/ trưởng bộ phận kế toán trong ngày
- Quản lý chứng từ, sổ khách liên quan đến hoạt động bán hàng của công ty.
- Lập báo cáo bán hàng theo quy định
2. Mảng hệ thống Đại lý, NPP, cửa hàng
- Liên hệ với hệ thống đại lý, NPP để hỗ trợ, chăm sóc và lên đơn hàng đảm bảo mục tiêu doanh số theo quy định,
- Xử lý các vấn đề phát sinh về hàng hóa cho hệ thống NPP, Đại lý, khách hàng và nội bộ.
- Cung cấp, các thông tin về sản phẩm mới, chính sách bán hàng, chương trình khuyến mãi đến hệ thống kinh doanh nội bộ và hệ thống NPP, đại lý, khách hàng theo các quy định của công ty.
- Làm báo giá sản phẩm cho hệ thống kinh doanh nội bộ và soạn hợp đồng cho NPP, Đại lý, khách hàng.
- Hỗ trợ điều phối, kiểm kế hàng hóa xuất nhập tồn định kỳ tại hệ thống các cửa hàng.
- Tham mưu xây dựng các chương trình khuyến mãi, ưu đãi cho khách hàng và hệ thống kinh doanh cho Ban GĐ về các giải pháp để thúc đẩy quá trình bán hàng.
- Thu thập thông tin khách hàng và phân tích nhu cầu khách hàng để đề xuất sản phẩm, dịch vụ tiềm năng với nhà quản 2. Mảng hệ thống Đại lý, NPP,
- Admin thu mua: Tiếp nhận danh sách yêu cầu mua hàng của các phòng ban trong công ty. Tìm kiếm các nhà cung cấp mặt hàng cần thiết so sánh giá cả và thỏa thuận giá cả với nhà cung cấp để đạt được giá cả phù hợp.
- Đặt hàng theo đúng số lượng đã cung cấp, giám sát số lượng hàng nhập và xuất sau khi thu mua trong công

Yêu cầu công việc

Kỹ năng chuyên môn:
- Trình độ: Cao đẳng trở lên.
- Tốt nghiệp các chuyên ngành kế toán, tài chính, Ngân hàng
- Kinh nghiệm 01 - 02 năm trở lên vị trí admin, Telesale, CSKH,

- Kỹ năng excel tốt. Kỹ năng quản lý công việc
- Kỹ năng giao tiếp, báo cáo, phân tích
- Kỹ năng giải quyết vấn đề
- Chịu được áp lực công việc, khả năng làm việc độc lập
- Thời gian làm từ 8h00- 17h30. Làm đến trưa thứ 7.
- Địa chỉ: 40 Hoàng Việt, Quận Tân Bình

Phúc lợi công việc

- Lương từ 8 tr - 10 tr. Thỏa thuận theo năng lực
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN đầu đủ

- Tăng lương hằng năm
- Chính sách lương tháng 13, thưởng lễ tết, sinh nhật, đám cưới

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 482 / 2
Logo Công Ty TNHH PT Consumer Công Ty TNHH PT Consumer
Lầu 6, Tòa nhà Arrow, 40 Hoàng Việt - Phường 4 - Quận Tân Bình - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
05/11/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Kinh doanh - Bán hàngKhác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Sale Admin (Thu Nhập Đến 10 Triệu)
Công Ty TNHH PT Consumer
Nộp đơn